23 ธันวาคม 2560

เลือกอรัญประเทศที่พักไม่ผิด

อรัญประเทศ ที่พัก myroom by sermsub

อรัญประเทศ โรงแรม พี่พัก เป็นอีกเรื่องที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากเลยนะคะ เมื่อเราจะวางแผนในการท่องเที่ยว โดยเฉพาะกับการไปเป็นหมู่คณะ แบบค้างคืน จะพักตรงไหน ห้องพักอรัญประเทศ พอหรือไม่ แล้วราคาเกินงบประมาณที่ตั้งเอาไว้หรือเปล่า เป็นเรื่องที่ต้องมีการวางแผนให้ดี นอกจากนี้ความสะดวกสบายของที่พักแต่ละแห่งก็ไม่เหมือนกัน ซึ่งแน่นอนว่าจะส่งผลถึงอรรถรสในการท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ฉะนั้น ในวันนี้เราจะมาดูการเลือก ที่พักอรัญประเทศ สระแก้ว อย่างไรให้เลือกไม่ผิด สามารถเที่ยวกันได้แบบไม่คิดชีวิตกันเลยนะคะ


1. เลือกที่พักที่มีการเดินทางไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวมาก เพื่อประหยัดเวลาในการเดินทาง

2. ตรวจเช็ควัน เวลา ก่อนเดินทาง เพื่อไม่ให้พลาดโอกาส ที่สำคัญ อย่า! หวังน้ำบ่อหน้าเป็นอันขาด ไม่เช่นนั้นแล้ว คืนนั้นอาจจะต้องนอนบนรถนะคะ

3. มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งในส่วนของที่พัก และบริเวณรอบที่พัก อย่างน้อยก็ควรจะมีร้านสะดวกซื้อที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง เผื่อว่ามีสิ่งจำเป็นเร่งด่วนจะได้ทันเวลานะคะ

4. สถานที่พักจะต้องไม่มีสิ่งรบกวนต่างๆ เช่น สถานที่ส่งเสียงดังในยามค่ำคืน เพื่อให้เราสามารถพักผ่อนได้เต็มที่ หลังจากที่เหนื่อยล้ามาทั้งวัน และพร้อมที่จะท่องเที่ยวในวันถัดไปได้อย่างสดชื่นนั่นเอง

หากต้องการที่พักสระแก้ว ใกล้โรงเกลือ อรัญประเทศ ที่พัก คุณภาพ มายรูมบายเสริมทรัพย์ ติดต่อพูดคุยง่าย ๆ เพียงแอด LINE ID : My Room

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น