11 กรกฎาคม 2560

อรัญประเทศ โรงแรม ที่พัก ใหม่ๆน่าพัก My Room by Sermsub


อรัญประเทศ โรงแรม ที่พัก ตอนนี้เร่ิมมีโรงแรมที่สร้างใหม่ใส่ใจด้านดีไซน์ สวย ทันสมัย มีสไตล์ มี Concept อย่างเช่นโรงแรม My Room by Sermsub มายรูมบายเสริมทรัพย์ ที่พึ่งสร้างใหม่ไม่กี่ปีมานี้ และตั้งอยู่ไม่ไกลจากตลาดโรงเกลือและด่านที่ข้ามไปยังปอยเปต ประเทศกัมพูชา,เขมร ใช้เวลาเดินทางจากโรงแรมไปไม่เกิน 10 นาที ห่างแค่ประมาณ 6 กว่ากิโลเมตรเท่านั้นเอง


ห้องพักของ My Room by Sermsub ได้ออกแบบให้แตกต่างกันมีกลิ่นอายของวัฒนธรรมและสิ่งที่โดดเด่นของสถานที่เที่ยว สัญลักษณ์ของประเทศต่างๆทั่วโลก เช่น แอฟริกาซาฟารี เนเธอร์แลนด์แดนกังหันลม อินเดียกับสถาปัตยกรรมของโลก"ทัชมาฮาล" และอื่นๆอีก ด้วยการแกะลายฉลุประดับผนัง ลวดลายสวยงามโดดเด่น มีลูกเล่นประดับไฟซ่อนเพิ่มความงามตา และรูปภาพสถานที่สำคัญที่ประดับผนังในห้องด้วย ภายในห้องก็จะมีอุปกรณ์ไว้บริการอย่างเพียบพร้อม ไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์ LCD TV กาต้มน้ำ ตู้เซฟ โซฟา โต๊ะทำงาน ห้องพักดีๆสวยๆทันสมัยใน อรัญประเทศ โรงแรม ที่พัก ต้อง My Room by Sermsub มายรูมบายเสริมทรัพย์

ด้าน Facilities กับบริการภายในโรงแรม

  • ห้องฟิตเนส อุปกรณ์ออกกำลังกายที่มีคุณภาพ และระบบระบายอากาศที่ดี
  • โต๊ะพูลที่ Pool Zone
  • ร้านอาหารหลากหลายเมนูพร้อมเสริฟ
  • ร้านกาแฟมายคัพกับกาแฟหอมกรุ่นคุณภาพดี
  • ห้องสัมมนา สำหรับจัดประชุม ห้องสัมมนาคุณภาพเยี่ยม
ภายนอกห้องพักก็มีสเปซพื้นที่ให้ได้พักผ่อนหย่อนคลาย นั่งเล่นผ่อนคลายอารมณ์และความเครียด หรือจะทำกิจกรรม นั่งเล่นนั่งคุยกับเพื่อนฝูงกันก็ได้กับความรู้สึกสไตล์ลอฟ์ทกับผืนหญ้าเทียมสีเขียวสดชื่น

อรัญประเทศ โรงแรม ที่พัก ที่ได้รับรางวัลจาก booking.com

โรงแรม My Room by Sermsub มายรูมบายเสริมทรัพย์ ยังเป็นโรงแรมในอรัญประเทศที่ได้รับรางวัลชนะเลิศปี 2015 จากการโหวตของผู้เข้าพัก คะแนนสูงสุด 9.1 จาก booking.com การันตีคุณภาพความยอดเยี่ยมให้ด้วย

สถานที่ท่องเที่ยวอรัญประเทศ

เมื่อมาพักที่ My Room by Sermsub ก็ยังสามารถเดินทางท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆที่สวยงามในอรัญประเทศได้อย่างสะดวก เช่น ตลาดโรงเกลือ ปอยเปต ปราสาทสด๊กก๊อกธม น้ำตกปางสีดา เขาฉกรรจ์ สหกรณ์โคนมวังน้ำเย็น เขื่อนพระปรง ถ้ำเพชรโพธิ์ทอง

อรัญประเทศ โรงแรม ที่พัก My Room by Sermsub ควรค่าแก่การที่นักท่องเที่ยวจะไปเยือนและพักดูครับ รับรองต้องประทับใจจนต้องไปพักอีกหลายรอบอย่างแน่นอน ดูได้จากดารานักร้อง นักแสดงที่แวะเวียนกันมาพักที่นี่เวลามาอรัญประเทศ จ.สระแก้ว อาทิ คุณมอส คุณอ๊อฟ ปองศักดิ์ วง25hours วงKlear พี่ติ๊ก ชีโร่ พี่บอย Peacemaker My Room by Sermsub เป็นโรงแรม ที่พักในอรัญประเทศ ยอดนิยมขนาดนี้ เพื่อนๆนักท่องเที่ยวหรือผู้ที่เดินทางไปทำงานทำธุระที่อรัญประเทศต้องไม่พลาดนะครับ

โรงแรม ที่พักในอรัญประเทศ จ.สระแก้วจากเดิมก็มีอยู่พอประมาณแล้วก็เร่ิมมีสร้างกันเยอะขึ้นตามความนิยมของตลาดโรงเกลือ โรงแรมเก่าก่อนก็จะได้เปรียบตรงได้จับจองพื้นที่ดินสร้างโรงแรมขึ้นมาให้ใกล้ตลาดใกล้ด่านที่จะข้ามไปปอยเปต ประเทศกัมพูชาก่อนนักลงทุกคนอื่นๆ และก็ได้ลงทุนในราคาถูกกว่า เพราะปัจจุบันนี้ราคาที่ดินถีบตัวสูงกว่าเมื่อก่อนแน่นอน อสังหาริมทรัพย์มีแต่ราคาขึ้น แต่ก็มีจุดอ่อนอยู่เหมือนกันตรงที่ สร้างก่อนก็จะเสียเปรียบตรงรูปแบบอาจล้าสมัย ดูเก่า ดีไซน์ไม่ทันสมัย ไม่โดนใจลูกค้า ก็จะทำให้ลูกค้าไม่สนใจได้ หรือไม่ก็เรียกราคาค่าห้องค่าที่พักได้ไม่เยอะ ยกเว้นว่าถ้าทำการรีโนเวตใหม่ ก็จะทำให้สามารถเรียกลูกค้าได้กลับมาดีขึ้น แต่ก็คือการลงทุน และต้องทำให้โดนใจลูกค้าในสมัยนี้ด้วย ไม่งั้นก็จะกลายเป็นว่าลงทุนแบบพลาดเป้าแน่นอน

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น