08 สิงหาคม 2560

My Room by Sermsub ที่พักสระแก้ว ใกล้โรงเกลือ ดี๊ดี

ตลาดโรงเกลือ เป็นตลาดขึ้นชื่อมากด้านของมือ 2 ของก็อปปี้เกรดเอยันพอใช้ พ่อค้าแม่ค้าจะไปชอบไปซื้อมาขายกัน แต่ก็ต้องซื้อในปริมาณมากๆ เพราะจะขายแบบเป็นถุงเป็นกระสอบ ของด้านในจะเป็นยังไงก็เลือกไม่ได้ ต้องมาลุ้นเอาว่าของข้างในส่วนใหญ่ที่ได้จะดีมากกว่าเสียหรือป่าว ส่วนมากก็จะคละกันไป มีเสียบ้างแต่ไม่ถึงกับมาก ส่วนสำหรับนักเดินทาง นักท่องเที่ยวที่ไปเพื่อซื้อของ ช็อปปิ้งเล็กๆน้อย ก็มีร้านขายให้อยู่เยอะ คนขยันเดินเลือกหน่อย ก็จะได้เทียบราคาแต่ละร้าน และได้ของราคาถูกใจ แต่ต้องอึดนะเพราะร้านเยอะมาก เดินเสร็จหา ร้านนวด และ ที่พักสระแก้ว ใกล้โรงเกลือ ไว้พักสักหน่อยก็ดีนะ ไปทั้งทีไม่ต้องรีบกลับหรอก

ที่พักสระแก้ว ใกล้โรงเกลือ


เดินช็อปปิ้งเสร็จแล้ว ก็หาของกินกันได้ ที่นี่ก็มีอาหารอร่อยๆให้เลือกทานเยอะอยู่ นอนพักสักคืนแล้วอีกวันไปเที่ยว แนะนำ โรงแรมมายรูมบายเสริมทรัพย์ My Room by Sermsub ที่พักสระแก้ว ใกล้โรงเกลือ แล้วตื่นเช้าอีกวันไปเที่ยวกันได้ สถานที่ท่องเที่ยวก็มีน่าไปอยู่หลายที่ให้ไปถ่ายรูปสวย เซลฟี่อวดเพื่อนๆกันได้ ถ้าได้นอนพักที่ โรงแรมอรัญประเทศ มายรูมบายเสริมทรัพย์ ตื่นเช้าก่อนไปเที่ยวก็ดื่มกาแฟรสชาติดี หอมกลิ่นกาแฟละมุน ผ่อนคลายพร้อมเรียกความสดชื่นตื่นตัวก่อนออกเดินทางท่องเที่ยวกัน

เที่ยวสระแก้ว อรัญประเทศ สถานที่ต่างๆตามที่มีแนะนำไว้ใน Pantip หรือเว็บไซต์ของ Myroombysermsub ก็ได้ ถ้าอยากลองเที่ยวคาสิโน ข้ามฝั่งไป ปอยเปต ได้เลย เตรียมเงินเอาไว้เล่นสนุกจำนวนหนึ่งพอ ถ้าเล่นได้ก็ถือว่าเฮง ถ้าเสียก็ให้เล่นพอแค่เตรียมเงินไว้นะ ไม่ต้องควักเพิ่ม เดี๋ยวกระเป๋าจะเบาหวิวเอาได้ เล่นเอาสนุก เอาประสบการณ์ก็พอ

ที่พักสระแก้ว ใกล้โรงเกลือ กลับมานอนพักอีกสักคืน พร้อมใช้บริการ นวดสปา เล่นโต๊ะพูล ได้ที่ Pool Zone และดื่มด่ำกับการนอนพักผ่อนอย่างเต็มที่ ในบรรยากาศห้องพักสุด Relax ตกแต่งสวยๆในธีมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญทั่วโลก




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น